Monday, June 16, 2008

tignan nating kung marami ba

ang batas::ilista ang lahat ng mga pangalang itinawag sa iyo at kung sino ang tumatawag sa'yo niyon. pagkatapos, ipasa sa iba ang responsabilidad na sagutan ito.

ako ay si nicole basille castro de vera.

nicole basille castro de vera ang tawag sa'kin ng birht certificate ko at siguro sa iba pang mga mahahalagang dokumento.

nicole ang tawag sa'kin ng mga di pa ako gaanong kilala. tawag din sa'kin ni sir jimenez maski may koko na ngang nakalagay sa baba ng seat plan niya

basille ang tawag sa'kin ng mga naaaliw sa pangalan ko. tawag din sa'kin ni mrs. dino.

de vera ang tawag sa'kin noong panahon na nauso ang pang-aasar na pagtawag sa apelyido.

koko ang tawag ng karamihan ng taong kakilala ko.

koko-nut tawag ni jourdan

cocos nucifera, si jourdan din at si maki dahil sa botany noong first year first sem. aw. 18 ka na ba?

koonats ang tawag sa'kin ni kathy lopez at nakisali na rin si gacita,jescia at ewan ko na noon na nakuha sa...

kokskunatskilicious na tawag sa'kin ni sarah taguiam.

koks ang tawag sa'kin ng ibang mga tao

ko rin, para paikliin ang maikli na nga

kookay ang tawag sa'kin ng tatay ko pag nanlalambing

koki ang tawag sa'kin ni miko paminsan-minsan.

mike ang tawag sa'kin ni roxy dahil sa monster's inc. ako raw si mike wazowski dahil si jourdan si kitty at siya si boo at wala nang ibang tauhan na pwede kundi si mike. tira-tira, in short.

nikki ang tawag sa'kin ng mga nag-aassume na kapag nicole ang pangalan, nikki na ang palayaw. sorry, pero masyadong mabait ang tunog niyon para sa'kin.

kokers ang tawag sa'kin ni odi noon, na minsa'y pinaikli pa upang maging...

kers

kool-ot noong grade school, sigurado ako kay sarah sarmiento pero di 'ko alam kung may iba

juddy abbott dahil sa buhok ko sa isang natatanging class picture na ayoko nang sabihin kung alin. :| :)) courtesy of kae cainglet.

sili dahil sa sille, sabi ni jescia aquilizan.

cole dahil sa pagkuha ng dulo ng pangalan upang maging palayaw, di ko na maalala sino

kokodile na sa tingin ko ay napakaorihinal dahil di lang pala ako prutas, hayop din. at ibibigay ko ang credit para sa pangalang ito kay ana ramas.

payatot, dahil duh. :))

iyakin dahil duh uli.

haha aba'y marami-rami rin pala ano? kung may nakalimutan ako, sabihin niyo lang. hahahaha

No comments: